Mua bán trao đổi ghế massage cũ

MUA BÁN TRAO ĐỔI MÁY MASSAGE CŨ TẠI HÀ NỘI

     Hotline: 0989 890 248

    Chúng tôi nhận thanh lý mua bán ghế massage cũgiường massage cũ…đã qua sử dụng của tất cả các hãng như: PERFECT, POONGSAN, TAKASHIMA, MAXCARE, OGAWA, OKIA,JMG, BUHEUNG, DR.CARE, NATIONAL, PANASONIC, OSIM.. tại Hà nội và tất các tỉnh thành lân cận trong miền bắc.
 
     


     Quý khách có Ghế massage cũ, giường massage cũ…  cần bán hãy gọi ngay cho chúng tôi. Cam kết giá tốt nhất trên thị trường!
 
      Quý khách có nhu cầu tư vấn về mua bán giường massage cũ, ghế massage cũ, gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 

 
      Trung tâm nhận thu mua ghế massage cũ tại Hà nội, máy massage đã qua sử dụng tại các quận nội thành và các huyện ngoại thành Hà Nội. Với phương châm khách hàng là trên hết chúng tôi sẽ đến tại nhà quý khách và thu mua với giá thành tốt nhất. Chúng tôi thu mua cả ghế massage đã hư hỏng, bong tróc không còn hoạt động với mức giá cao nhất.


 
        Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ trao đổi ghế massage cũ, hỏng của quý khách lấy ghế massage mới, cao cấp của chúng tôi nhằm giảm chi phí tốt nhất cho khách hàng.
 
      Trên thị trường Hà Nội hiện nay có một vài cá nhân đứng lên quảng cáo chuyên thu mua ghế massage tại nhà, do không có tính chuyên nghiệp nên không đảm bảo được quyền lợi của khách hàng. Chính vì vậy chúng tôi khuyên tất cả các khách hàng hãy tìm đến những địa chỉ tin cậy như trung tâm chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
 
      Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tại nhà quý khách để kiểm tra trực tiếp và hỗ trợ thu mua với giá thành cao nhất. Với các khách hàng tại nội thành Hà Nội chúng tôi sẽ có mặt sau 30 – 40 phút sau khi nhận yêu cầu. Đối với các khách hàng ngoại thành chúng tôi sẽ có nhân viên đến hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất. Tiêu chí của trung tâm là không để khách hàng chờ đợi, sự hài lòng của khách hàng là mong muốn của chúng tôi.
hotline : 09.89.89.0248
Trung tâm thu mua ghế massage số 1 Miền Bắc

Comments

Popular posts from this blog

Những điều nên biết trước khi mua ghế massage cũ

Thu mua ghế massage cũ tại Hà Nội