Những điều nên biết trước khi mua ghế massage cũ

Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang đắn đo tìm hiểu trước khi mua ghế massage cho gia đình mình.
Nhiều khách hàng lo lắng như sau: Ghế massage cũ liệu có tốt không, có hay bị hỏng hóc không, hàng cũ chính sách bảo hành có tốt không, hay bán xong bỏ khách, ghế massage cũ tuổi thọ bao lâu, có nên tìm hiểu ghế massage cũ sản xuất năm nào để tránh phải mua ghế cũ đời cổ hay không? Hay là ghế massage nhật nội địa, nghe nói đấm bóp thích hơn các dòng khác.
Vâng có quá nhiều câu hỏi mà khách hàng đang thắc mắc khi quyết định mua ghế massage cũ. Tôi sẽ giải đáp các thắc mắc mà khách hàng hay hỏi nhất như sau:
+ Ghế massage cũ nếu như là hàng nhật nội địa, đây là hàng nhật đấm bóp không thể chê đâu được, đó là ưu điểm của ghế, nhưng có quá nhiều nhược điểm về loại ghế này. Đó là hàng nhật nội địa đã được sử dụng ở bên nhật, quá tuổi thọ và được các công ty nhật thanh lý, những buôn lái nhập lô hàng này về bán cho người Việt chúng ta. Nhưng khâu bảo hành chỉ hứa xuông, đến một ngày nào đó khi hỏng hóc, rất khó để sửa chữa (vì linh kiện nhật không có sẵn ở Việt Nam, không phải là loại hàng thông dụng).
+ Đối với ghế massage cũ nếu như là hàng trung quốc (phân biệt đơn giản nhất là nhìn ngay trên điều khiển, đều là tiếng trung quốc). Đây là dòng ghế đấm bóp rất thô, lại hay nhái hàng nhật, thêm nhiều chức năng tiên tiến như bluetooth để nghe nhạc, sử dụng phần mềm qua điện thoại để điều khiển ghế massage. Dòng này khi hỏng cũng không khác gì dòng ghế Nhật, một khi hỏng chỉ có liên hệ với bên trung quốc để mua bộ mạch khác để thay vào. Nhiều khách hàng không biết cứ nghĩ là rẻ xong khi hỏng đều thất vọng vứt bỏ đi.
+ Đối với dòng ghế massage cũ đang bán trên thị trường, là một trong những hãng ghế lâu năm như : Boss, Poogsan, Okia, Maxcare, Osim, Ogawa, Perfect, Maxcom, Dr.Care, iNada, Gintell v.v... Những dòng ghế này được bán ra rất nhiều trên thị trường, linh kiện sẵn có trên thị trường. Những dòng ghế này đấm bóp khá êm ái, rất thích hợp cho người Việt. Khi mua dòng ghế này, các bạn hoàn toàn yên tâm nếu có hỏng hóc rất dễ tìm đơn vị sửa chữa.
Qua bài viết này mình nghĩ các bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc có nên mua ghế massage cũ hay không rồi đó ạ.
Ngoài ra bên mình chuyên thu mua ghế massage cũ hàng thương hiệu trên thị trường. Và phân phối bán ra các dòng ghế massage cũ chính hãng này với giá rẻ 1/4 trên thị trường.









Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline : 0989890248

Comments

Popular posts from this blog

Thu mua ghế massage cũ tại Hà Nội

Mua bán trao đổi ghế massage cũ